Monday, April 25, 2011

Ang Virgin

"miss na kita!" ang wika ko sa kausap kong si Baby G sa cp.

"hahaha! kaw din pre!" ang natatawa niyang wika. hindi siya sanay na naglalalambing ako.

"haha! kelan ka ulit mattulog dito?" ang wika kong pa-sweet ang boses.

"haha! gago! isang beses lang nangyari yun. di na yun mauulit tukmol!" ang natatawa niyang sagot.

"tingnan naten!" ang sagot ko.

sabay kaming nagtawanan. nagkayayaan kaming mag-inuman ulit. kasama ang dalawa pa naming tropa. basta may babae susugod ang mokong. mga alas kuwatro ng hapon nagsisimula na kaming mag-inuman sumingit pa ang isa kong tropang paminta na kilala rin naman nila. GSM Blue at Tang Orange. san kapa. samahan pa natin ng chi-chang iba iba.

hindi pa ubos yung dalawang litrong GSM Blue, halatang di na nila kinakaya. uuwi na daw si Girl, sinamahan naman ni Taba sa sakayan, di na rin bumalik si Taba. sinenyasan ko nang lumabas na din si Paminta... gets na niya. sinubukan kong yayaing umuwi na si Baby G. ihahatid ko na siya sa sakayan. ayaw ni Gago. ano pa ba ang gagawin ko. pinatay ko na ang ilaw. tinouch-touch ang nota niya. dedma ang mokong pangiti-ngiti pa. tuluyan ko nang ibinaba ang short at brief niya hanggang tuhod (nakaupo siya) keri lang. subo dito subo doon. pinagsawaan ko talaga ang nota niya. akala ko hanggang doon lang yun.

bigla ba namang pinipilit niya akong tumuwad. boross gamboa ang bet ng otoko. eh nabobokot ako. aba matagal tagal na rin ang huling boross sakin teh. baka di ko kayanin ang nota ng may ari ng gintong supra. mapilit siya. sandali lang daw. slight slight lang daw. tinry namin. lawayan ko daw nota niya para dumulas. wit! nagpaalam akong kukuha ng pampadulas. pumanik ako sa taas at gumetchos ng creamsilk blue, wala nang time para bumili pa ng ky jelly. nagtutbras ako ng bongga, nagfloss at nagmouthwash, mahirap na at amoy alak ang jungangers kez. pagbaba ko nilaplap ko kagad siya. bongga! halikang umaatikabo. pero di yun ang inaasam niya, ang tanging bet niya eh matikman ang virgin kong kipay. super pilit, super pa sweet naman ako na ayaw ko.

"choosy ka pa pre ah!" sabi ba naman sakin!

natawa ako. pumayag ako. baka magbago pa ang isip at maghanap ng kakalinga sa kanyang iba. habang ring nang ring ang phone niya dahil tinatawagan na siya ng girlfriend niyang juntis at ng nanay at tatay niya. aba ako na ang dyosa. ako na ang bongga! mas trip niyang pagkasasaan ang katawan ko. keber na magulpi siya. libog na libog na ang otoko.

masakit sa una at masakit din hanggang sa huli. ganoon ata ang virgin teh! kinaya ko talaga nang sagad sagaran ang nota niya. napapaimpit at daing at ungol akes. dedma na sa mga nasa labas. tatlong beses kaming huminto, hindi ko talaga kaya. yung huli tumihaya na ako at nagpakababae - harap harapan kami habang kinikiss ko siya at dyinudyugdyug niya naman ang murang hiyas ko. mas masakit ang ganun. pero bongga ang moment girl na girl ang lola mo! in the end umayaw na talaga ako. hindi nawawala yung sakit bawat ulos niya. takte. naglinis na kami ng aming mga sarili at lumabas na.

naghanap ng makakainan. andoks sa quiapo ang pinakamalapit. kamustahin naman na Black Saturday yun. wala pa masyadong bukas na tindahan. kainan. tapsilogan. three times kaming nag stop over. nahihilo daw siya. at doon na nagsusuka sa daan. sa quiapo, sa recto, sa central. naknamputah. ginawa akong isang napakagandang tsimay na binoboross ng amo. keri na diba!

1am. sa wakas sumakay na siya ng jeep pauwi sa kanila. naligo ako ng bongga. hindi ko feel ang amoy ng cream silk sa katawan ko. malagkit pa ang keps ko. natulog ako ng bongga.

sa panaginip ko. ayun ako na naman ay binobona.

5 comments:

ram said...

ang taray,hehehe

buendiaboy said...

ikaw ng may boross

wanderingcommuter said...

hahaha... hidni ko alam kung bakit. pero sobra akong tawa ng tawa! youre a breathe of fresh air!

Ako si Diosa said...

Perfect teh..Perfect..

Prince Fau said...

:-)))))))))))