Friday, November 12, 2010

Tigang

syet. malilibugan na naman ako. ang huling eksena ko eh bumoross ako ng babae. at matagal-tagal na yun. siguro mga 8 months na din. wala na akong ginawa mula noon kundi magjakol nang magjakol.


namiss ko tuloy si Ex.


nagtext ba naman kasi kanina gamit ang number ng asawa niyang chaps. naliligo ako nun. huli na nang mabasa ko. pero ang chaka din naman ng nireply ko. nangangamusta yung tao, e di sabi ko okay lang ako at sila naman... kamusta din.


bigla tuloy nagbalik lahat ng bongkangan namin. kung ilang beses ko siyang na-chupa at kung ilang beses niya akong tinira. takte. hmmmp. pag nagtext ulit yun yayayain ko na talaga. wala nang hiya-hiya. basta wala nang love. lust na lang ahahhaha! magaling kasi siyang kumangkang. at mabango pa. at cute pa. at straight pa ang puta. kaya nga hindi kami nagkatuluyan. dahil ilang beses na akong inutangan. potah ang utang ata sakin nun eh 3k at ang naibayad lang eh 2k. syetness... buti pa nung binata siya at taglibog palage. walang utang utang  tang orange lang at pancit canton o kaya naman eh dalawang boteng redhorse lang eh chupa na agad ang kapalit. takte. bwisit talaga yang mga kipay na yan eh (char lang!)


pero sabagay. ano ba naman yun pambayad sa tamod niya. ahahaha!


pasensya na mga repapits. bored lang kaya bonggang bastos ang nata-type ko ahahaha!

8 comments:

casado said...

HAHAHHA... ayun nangungumusta nman pala e, bka buntis si misis at di nakaka kangkang..so hinahanap ka!

ahahha...straight yan, sarapppp :P

RainDarwin said...

baka kaya nag txt sau ulet para utangan ka heheheh.

ok yun ah tang orange lang at pansit canton kapalit ng tamod!

nyahahahah.

blessedcain said...

"ang sarap mo na ngayon price fau e! parang gulaman at sago na yang katas na nasa itlog mo. whew!" wish lang ni Cain na ma service san ka ngayong tag tigang. more power to you prince fau!

Rabbit said...

haha. natawa ako dito. hindi mapapagkailang taglibog ka pare.
ahaha
sige labas mo lang. pun intended. haha
jakol lang ng jakol!

Prince Fau said...

@SOLTERO - naman. anlibog pa naman nung hayup na yun !

@PILYO - oo yun lang dapat kapalit niya. wa nang jutang ek ek dapat. ahaha! pero hindi na siya magtatagumpay if ever na mangutang siya. ahahaha! kasi wala naman ipapautang yun yun ahahaha!

@CAIN - ahahaa. bat naman magiging gulaman at sago eh jinajakol ko naman. ahahaha!

@RABBIT - kababasa ko kasi ng blog mo kaya jakol na rin pumapasok sa isip ko ahahaha!

Rabbit said...

gaguu. hindi naman ako puro kalibugan.. *labas jetits sabay jakol* hahaha

TAGAY said...

para namang ang sarap sarap ni prince fau tikman hahaha choz

Prince Fau said...

@RABBIT - ahahaha! adik sa jacol!

@ENGKANTONG ALCOHOLIC - oi hindi yan totoo. ahahaha! ewan ko ba kung bakit may mga nahuhumaling sakin charozzzz...